Khám phá nguồn gốc của các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng ngày nay

Trong tìm hiểu về xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay, chúng ta có thể khám phá các nguồn gốc và công nghệ của các thương hiệu nổi tiếng. Điều này cho phép chúng ta hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất và chất lượng của những chiếc đồng hồ được yêu thích trên thị trường.

Có hiểu biết một chút kiến thức về các thương hiệu đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình nhất.

Đồng hồ đeo tay có lẽ là một trong những thiết bị xem giờ tiện lợi và tính thẩm mỹ cao, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay rồi đúng không nào? Tuy nhiên, bạn đã biết xuất xứ của chiếc đồng hồ mà mình đang sử dụng từ nước nào? Sản xuất tại đâu? lịch sử ra đời của hãng như thế nào chưa? Cùng đồng hồ SHOPDONGHO.com tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay nhé!

Xuất xứ đồng hồ casio từ nước nào?

Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản đặt trụ sở tại thủ đô Tokyo Nhật Bản được thành lập từ năm 1964 do ông Tadao Kashio sáng lập nên, ông là một kỹ sư chuyên về chế tạo.

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay

Đa số những chiếc đồng hồ Casio có trên thị trường Việt Nam hiện nay đều sử dụng bộ máy do chính Nhật Bản sản xuất, các bộ phần và chi tiết khác được sản xuất và lắp ráp ( nhiều khâu)  tại Trung Quốc theo đúng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản từ thiết kế, vật liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng sản phẩm do chính Casio cung cấp. Do đó, những chiếc đồng hồ Casio mang dòng chữ Made in China không có nghĩa là sản phẩm không chính hãng, mà thực ra Trung Quốc chỉ là nơi sản xuất, lắp ráp và gia công theo yêu cầu tiêu chuẩn của Casio, vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi mua đồng hồ Casio Made in China.

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay

Tuy nhiên, không phải tất cả đồng hồ Made in China đều là hàng chính hãng, mọi người khi có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay Casio nên mua ở những cửa hàng đồng hồ đeo tay chính hãng uy tín, kiểm tra tem chống hàng giả hàng nhái của công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn, kiểm tra phiếu bảo hành chính hãng và kiểm tra các chi tiết của chiếc đồng hồ phải rõ ràng, sắc nét.

>>> Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Casio chính hãng mới nhất ngay

Đồng hồ Candino xuất xứ của nước nào?

Đồng hồ chính hãng Candino có xuất xứ thương hiệu tại tại Herbetswil, Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1947 do ông Adof Flury-Hug  sáng lập nên.

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay

Đồng hồ Candio là một trong những cái tên được nhiều người trên thế giới biết đến bởi những thiết kế thanh thoát, hài hòa trang nhã cùng chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quê hương Thụy Sỹ, những chiếc đồng hồ chính hãng Candino đều được sản xuất, lắp ráp và thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn chất lượng của chính phủ Thụy Sỹ đề ra, do đó, chúng ta dễ dàng nhận thấy dòng chữ Swiss Made ngay trên chính mặt chiếc đồng hồ.

Những sản phẩm của Candino được bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế có giá trị 2 năm. Xem ngay những mẫu đồng hồ Candino chính hãng thời trang hot nhất hiện nay

Đồng hồ Olym PianusOLYMPIA STAR của nước nào?

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay

Olympia Star hay Olym Pianus thực ra là thuộc một công ty sản xuất đồng hồ có xuất xứ thương hiệu từ Thụy Sỹ được thành lập từ những năm 50 của thế kỷ 20 mà chúng ta hay quen gọi tắt là đồng hồ OP, sở dĩ có sự phân biệt giữa Olym Pianus và Olympia Star là do dòng đồng hồ OP có 2 loại, loại sử dụng máy sử dụng bộ máy của Nhật Bản sản xuất ( Đồng hồ OP Nhật Bản – Olym Pianus)  và một dòng sử dụng bộ máy do chính Thụy Sỹ sản xuất ( Đồng hồ OP Thụy Sỹ - Olympia Star). Tất cả các sản phẩm của đồng hồ OP đều sử dụng loại kính Sapphire, nguyên liệu từ thép không gỉ 316L có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn và kháng từ tốt hơn.

>>> Khám phá những mẫu đồng hồ OP tự động cực chất, cực sang trọng ngay!!!

Đồng hồ Orient xuất từ đâu?

Đồng hồ ORIENT xuất tại Tokyo, Nhật Bản do ông Shogoro Yashida thành lập, trãi qua nhiều biến cố và sự kiện, Orient ngày nay đã là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng thế giới về những thiết kế sang trọng đẳng cáp vượt trội.

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay

Vào năm 1920 Shogoro Yoshida cho ra đời nhà máy Toyo Tokei để sản xuất đồng hồ để bàn và đồng hồ đo, đến năm 1943 ông Shogoro Yoshida đã mở rộng sản xuất đồng hồ đeo tay để tung ra thị trường. Nhưng đến năm 1949 do ảnh hưởng bởi nền kinh tế suy giảm do chiến tranh thế giới thứ 2 gây ra, công ty buộc phải đóng cửa. Vào năm 1950, sau cuộc khủng hoảng kinh tế, Shogoro Yoshida đã cố gắng tái sinh trở lại công ty của mình với tên gọi Tama Teiki. Đến năm 1951, công ty đổi tên thành Orient Watch Co..Ltd. Khác với nhiều thương hiệu đồng hồ ra đời cùng thời kỳ. Ngay vào thời điểm đó, Orient đã bắt tay vào việc sản xuất những chiếc đồng hồ cơ khí. Có thể nói, thương hiệu đồng hồ Orient ngày nay chính thức ra đời từ năm 1950.

Xuất xứ của đồng hồ CITIZEN ở nước nào?

Đồng hồ citizen có xuất xứ tại Nhật Bản đặt trụ sở ở quận Tosuka, thủ đo Tokyo, Nhật Bản. Chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên mang tên Citizen được ra đời năm 1924 dưới sự thao túng của những chiếc đồng hồ ngoại quốc thời bấy giờ.

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nayMột trong những dòng đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất của Citizen mà chúng ta không thể không nhắc tới đó chính là những chiếc đồng hồ đeo tay thuộc dòng Eco-Drive. Những chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng từ nguồn sáng tự nhiên và nguồn sáng nhân tạo, thậm chí với ánh sáng từ một ngọn nến vẫn giúp chiếc đồng hồ vừa hoạt động vừa thực hiện việc nạp năng lượng tích trữ, khi được nạp năng lượng sẽ đươc tích trữ vào một viên pin dự trữ giúp chiếc đồng hồ hoạt động liên tục trên nguồn năng lượng đó mà không cần phải thay pin hay nạp năng lượng.

Citizen là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực đưa công nghệ hấp thu năng lượng ánh vào vào công nghệ sản xuất đồng hồ đeo tay, có thể nói, những chiếc đồng hồ sử dụng công nghệ Eco-Drive của Citizen là một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất ở phân khúc có cùng giá tiền trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hãy tự mình khám phá ngay những mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chất lượng tốt nhất.

Đồng hồ SEIKO xuất xứ từ nước nào?

Năm 1881, Kintaro Hattori mở một cửa hàng đồng hồ và đồ trang sức có tên là K. Hattori trong khu vực Ginza của Toyko, Nhật Bản. Mười một năm sau, vào năm 1982 ông bắt đầu sản xuất đồng hồ dưới cái tên Seikosha.  Đây là những chiếc đồng hồ nhỏ gọn.

Tìm hiểu xuất xứ của các thương hiệu đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay

Công ty này ra đời vào năm 1924 tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã được giữ vững trong ngành chế công nghiệp điện tử trên toàn thế giới. Và giờ đây họ tiếp tục phát triển thương hiệu với việc chế tác đồng hồ thời trang.

Đồng hồ Seiko ngày nay là thương hiệu top 1 Nhật Bản với lịch sử phát triển hơn 130 năm, những sản phẩm của Seiko bền, phong cách mạnh mẽ, thời trang và đặc biệt có mức giá phải chăng là điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy ở những chiếc đồng hồ Seiko. Có thể nói, đồng hồ Seiko là một trong những biểu tượng của sự bền bỉ, mạnh mẽ, sức mạnh và sự phi thường.

SaveSave

Post a Comment

Previous Post Next Post