Đồng hồ Heritor của nước nào? Giá bao nhiêu?

Heritor là thương hiệu đồng hồ khá được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang băn khoăn không biết đồng hồ Heritor của nước nào. Vậy hãy cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Heritor của nước nào?

Heritor là một thương hiệu đồng hồ của thế kỷ 21 đến từ Mỹ. Mặc dù tên tuổi của hãng này không được quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam nhưng lại được ưa chuộng rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là Trung Quốc.

Được thành lập với quan niệm mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm độc đáo và thể hiện được cá tính của chủ nhân, Heritor đã chinh phục được trái tim của nhiều người yêu đồng hồ. 

Dong ho Heritor cua nuoc nao Gia bao nhieu 1
Heritor là một thương hiệu đồng hồ của thế kỷ 21 đến từ Mỹ

Đánh giá đồng hồ Heritor 

Sau khi đã biết đồng hồ Heritor của nước nào thì cũng SHOPDONGHO.com tìm hiểu đồng hồ này chất lượng ra sao nhé.

Chất liệu đồng hồ Heritor 

Để tạo nên sự vĩnh cửu cho chiếc đồng hồ, nhà sản xuất đã chọn lọc hàng loạt chất liệu chất lượng hàng đầu để đưa vào chế tác. Lớp vỏ ngoài của cỗ máy được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ cứng cáp mạ PVD vàng hoặc bạc để làm nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Ngoài ra, mặt số của đồng hồ còn được bao bọc bởi một lớp kính khoáng có tráng Sapphire để gia tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước tốt. Dây đeo của cỗ máy Heritor được làm từ da chính hãng để đem đến sự êm ái và gọn nhẹ khi đeo cho khách hàng.

Thiết kế đồng hồ Heritor 

Heritor được biết đến với sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế, với hàng loạt mẫu đồng hồ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và nhu cầu. Heritor sở hữu một loạt các mẫu đồng hồ đa dạng với sự sáng tạo độc đáo. Với kết hợp độc đáo giữa nhiều màu sắc khác nhau, Heritor tạo nên sự hài hòa tổng thể, giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. 

Ngoài ra, Heritor còn mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau, từ lịch sự và nam tính đến trẻ trung và năng động với các mặt đồng hồ vuông, tròn, oval,… Mặt số của đồng hồ được thiết kế đơn giản và rõ ràng, giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi thời gian trong các hoạt động hàng ngày của mình mà không bị phân tâm bởi các chi tiết không cần thiết.

Dong ho Heritor cua nuoc nao Gia bao nhieu 2
Heritor được biết đến với sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế, với hàng loạt mẫu đồng hồ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và nhu cầu

Bộ máy đồng hồ Heritor 

Hầu hết những chiếc đồng hồ Heritor đều được vận hành, sử dụng bộ máy Automatic có độ sai số thấp và độ bền cao, điều này đã làm nên chiếc đồng hồ sử dụng liên tục 2-3 năm mà vẫn không lo hư hỏng hay sai số.

Ngoài ra, đồng hồ Heritor sở hữu 20 chân kính nhằm giúp giảm ma sát khi đồng hồ hoạt động quá lâu và kéo dài tuổi thọ. Đồng hồ Heritor có bộ chuyển động dao động 21600 VPH vì thế nó có chỉ số sai số thấp khoảng 15 giây mỗi ngày và có khả năng dự trữ lên tới 36 giờ.

Khả năng chống nước

Không chỉ lịch lãm và sang trọng, cỗ máy Heritor được tích hợp nhiều tiện ích cơ bản hỗ trợ người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Những chiếc đồng hồ Heritor thường tích hợp mức chống nước 5 ATM giúp bạn có thể sử dụng cả khi đi tắm, rửa tay thoải mái mà không lo nước vào.

Tính năng đi kèm 

Đồng hồ Heritor không những sang trọng, lịch lãm, bộ máy vận hành chất lượng cùng khả năng chống nước cao,… mà còn có cho mình những tính năng khác cũng vô cùng tiện ích hỗ trợ cho cuộc sống hằng ngày.

Mặt trên đồng hồ Heritor có phủ một lớp dạ quang giúp cho người xem dễ dàng nhìn thấy dù trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có cho mình những tính năng khác như: Bấm giờ, lịch ngày, thứ, ngày thế giới,…

Dong ho Heritor cua nuoc nao Gia bao nhieu 3
Đồng hồ Heritor không những sang trọng, lịch lãm, bộ máy vận hành chất lượng cùng khả năng chống nước cao

Đồng hồ Heritor giá bao nhiêu?

Khi ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên, Heritor đã hướng đến những khách hàng có thu nhập cao và đam mê sử dụng sản phẩm cao cấp. Vì vậy, giá đồng hồ Heritor Automatic thường cao hơn so với các sản phẩm đồng hồ khác trên thị trường. Để sở hữu một thiết kế của Heritor, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền từ 6 đến 30 triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu mã và tính năng của sản phẩm.

Dong ho Heritor cua nuoc nao Gia bao nhieu 4
Để sở hữu một thiết kế của Heritor, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền từ 6 đến 30 triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu mã và tính năng của sản phẩm

Trên đây là toàn bộ thông tin về đồng hồ Heritor của nước nào. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận bên dưới để SHOPDONGHO.com giải đáp nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post